about background

Câu chuyện thương hiệu

Khởi nguồn từ một phòng học nhỏ tại Hạ Long năm 2015, PISA được thành lập với khát vọng xây dựng một môi trường giáo dục tiếng Anh bài bản, nhân văn và tạo tác động thực sự.

about illustrator
about shape 2about shape 1

Hạ Long

Chúng tôi ra đời để chữa lành những
“nỗi đau” của giáo dục truyền thống

Tại PISA, học sinh không chỉ được học, mà được thấu hiểu.
Với phương pháp Influenced Teaching Method (ITM) kết hợp cùng mô hình Hyper Personalized Learning – lộ trình học may đo cá nhân hóa tuyệt đối, mỗi học viên được phát triển theo nhịp độ riêng, tập trung vào điểm mạnh – khắc phục điểm yếu, để học đúng cách – tiến xa nhanh.

Học máy móc – thi cử áp lực

Học máy móc – thi cử áp lực

Bị so sánh, đánh mất cá tính

Bị so sánh, đánh mất cá tính

Mất kết nối giữa học sinh và giáo viên

Mất kết nối giữa học sinh và giáo viên

3.500+
Học viên
85%
Học viên đạt IELTS 6.0+
90%
Điểm để du học và xét tuyển đại học

PISA không chỉ là nơi học mà là

nơi học viên growth trưởng thành

Giá trị cốt lõi & Văn hóa

Tại PISA, chúng tôi không chỉ dạy tiếng Anh – mà gieo niềm tin, sự kết nối và cảm hứng học tập.

Quan tâm – Yêu thương – Đồng hành – Khai vấn

Quan tâm – Yêu thương – Đồng hành – Khai vấn

Mỗi giáo viên là một người bạn đồng hành, không chỉ dạy mà còn lắng nghe và định hướng.

Văn hoá làm việc từ trái tim

Văn hoá làm việc từ trái tim

Chúng tôi cam kết trách nhiệm với từng học viên, làm việc bằng tâm – chứ không chỉ bằng nghiệp vụ.

Cá nhân hoá bằng công nghệ

Cá nhân hoá bằng công nghệ

Ứng dụng hệ thống LMS, dữ liệu học tập và phân tích chuyên sâu để thiết kế lộ trình học may đo riêng biệt cho từng bạn – giúp học đúng, học đủ, học sâu.

Đội ngũ sáng lập & Điều hành

Chân dung founder và hành trình xây dựng PISA
Profile Ms Tình và team BOD, BOM, Giáo viên

Phạm Hoàng Tâm Tình

Founder & COO

Phạm Hoàng Tâm Tình

Phùng Lê Lâm Hải

CEO

Phùng Lê Lâm Hải

Hoàng Thị Phương Loan

Chuyên gia R&D & Truyền thông

Hoàng Thị Phương Loan

Lê Trần Huy

Trưởng phòng AI & Công nghệ

Lê Trần Huy

Nguyễn Thu Hường

Kế toán Tổng hợp

Nguyễn Thu Hường

Phạm Thị Ngọc Nhung

Chuyên viên Nhân sự & Giáo viên

Phạm Thị Ngọc Nhung

why-itm-bg
ITM khác gì với phương pháp dạy đại trà?
Một giáo trình cho tất cả
Một giáo trình cho tất cả
Một giáo trình áp dụng cho tất cả học viên, bỏ qua sự khác biệt về năng lực, tốc độ trong quá trình học, mục tiêu cá nhân và cách tiếp thu của từng người.
Đánh giá chỉ bằng điểm số
Đánh giá chỉ bằng điểm số
Đánh giá học sinh chỉ qua điểm số hoặc barem có sẵn, khiến người học cảm thấy mình “kém” nếu không đạt chuẩn, dù họ có thể có tiềm năng theo cách riêng.
/images/about/different_1.png
Lớp học thiếu tương tác thật
Lớp học thiếu tương tác thật
Không gian lớp học thiếu sự tương tác hai chiều, học viên chỉ tiếp nhận mà không thực sự tham gia vào quá trình học và rút ra những điều có ý nghĩa với cá nhân mình.
/images/about/different_2.png
So sánh học viên gây mất động lực
So sánh học viên gây mất động lực
Người học mất dần động lực và niềm tin vào bản thân, khi bị so sánh với những năng lực không phải sở trường của mình, bị ép tiến độ và không được “hiểu và công nhân bản thân” trong hành trình học tập.
/images/about/different_3.png
“Một cỡ cho tất cả” không còn phù hợp
“Một cỡ cho tất cả” không còn phù hợp
Phương pháp đại trà không sai nhưng không còn đủ đúng với thế hệ học sinh ngày nay. Khi sự đa dạng là điều tự nhiên, thì cách tiếp cận trong lớp học “một cỡ cho tất cả” lại trở thành rào cản.
Giáo dục áp đặt từ trên xuống
Giáo dục áp đặt từ trên xuống
Quan điểm giáo dục áp đặt từ trên xuống, coi kết quả là đích đến thay vì đồng hành cùng quá trình phát triển tư duy, cảm xúc và bản sắc cá nhân.

Giáo viên Truyền thống & Giáo viên PISA

Giáo viên PISA (ITM)

Giáo viên truyền thống

Vai trò chính

Kết nối – Dẫn dắt – Truyền cảm hứng

Truyền đạt kiến thức

Phương pháp

Quan sát - Phân tích - Cá nhân hóa cách tiếp cận

Giảng nhiều, học sinh nghe

Tương tác

Hai chiều, hỏi – lắng nghe - kích hoạt tư - cùng giải quyết vấn đề

Một chiều, giao bài, chấm điểm

Mục tiêu

Phát triển toàn diện: điểm số, tư duy, cảm xúc

Hoàn thành chương trình

Kết quả học tập

Học sinh tự tin hơn, chủ động hơn, đạt điểm cao hơn

Phụ thuộc vào khả năng tự học cá nhân

Tác động dài hạn

Trang bị kỹ năng học suốt đời & khả năng hội nhập toàn cầu

Kết quả tạm thời

Với ITM, giáo viên không chỉ dạy mà còn khơi dậy

Tại PISA, hành trình học không bắt đầu bằng bài giảng mà bắt
đầu bằng sự kết nối.

Tư duy phản biện & kỹ năng học tập thông minh
check

Biết đặt câu hỏi, biết nghi ngờ điều chưa rõ

check

Tự tổng hợp, liên kết, ứng dụng kiến thức

check

Học theo mục tiêu, không học đối phó

Khả năng quản lý cảm xúc & áp lực thi cử
check

Biết nhận diện cảm xúc tiêu cực và xử lý lành mạnh

check

Không hoảng loạn trước kỳ thi

check

Vững vàng tâm lý, không bị so sánh, không bị bỏ lại phía sau

Thói quen học chủ động & tinh thần tự lập
check

Không chờ đợi được dạy mà chủ động học trước, hỏi sâu, tìm tòi

check

Biết cách tự đặt mục tiêu học tập và theo đuổi đến cùng

check

Biết tự đánh giá và cải thiện cách học của bản thân

Tư duy hội nhập & kỹ năng mềm toàn cầu
check

Biết lắng nghe đa chiều, tôn trọng sự khác biệt

check

Giao tiếp hiệu quả trong môi trường học thuật & quốc tế

check

Sẵn sàng du học, làm việc và phát triển trong môi trường toàn cầu hóa

Học IELTS – Không chỉ để thi, mà để thay đổi tư duy

Chúng tôi không dạy đại trà. Chúng tôi thiết kế lộ trình học may đo (Hyper Personalized Learning), kết hợp cùng phương pháp giảng dạy tạo tác động ITM.

Học linh động
Học linh động
Không học theo khoá cố định, luôn được trợ giảng, học bù để theo kịp lớp mà mình thích.
Báo cáo minh bạch
Báo cáo minh bạch
Báo cáo tức thời và cập nhật tình hình học tập cho phụ huynh hàng tháng.
Lịch học linh hoạt
Lịch học linh hoạt
Lịch học cá nhân hoá, linh hoạt theo lịch trên trường và lịch cá nhân của phụ huynh và học sinh.
Theo sát cá nhân
Theo sát cá nhân
Giáo viên chủ nhiệm riêng, theo sát từng học sinh, tâm lý, động lực và tính cách.
Lộ trình riêng
Lộ trình riêng
Lộ trình riêng biệt & Thiết kế chương trình theo điểm mạnh, điểm yếu, xu hướng phát triển và tính cách cá nhân.
Cảnh báo sớm
Cảnh báo sớm
Cảnh báo sớm, báo cáo ngay cho phụ huynh nếu em vắng mặt, có vấn đề về học tập.
centric-line

Lấy học sinh là Trung tâm & Đồng hành cùng Phụ huynh

Muốn giáo dục thành công – không thể thiếu sự kết nối giữa Nhà trường – Học sinh – Phụ huynh.

/images/about/teacher.png/images/about/student.png/images/about/parent.png

Vì thế, PISA xây dựng mô hình hoạt động dựa trên 2 trục chính

Student-Centered
Student-Centered
check

Cá nhân hóa học tập, quan tâm đến hành trình phát triển tư duy và cảm xúc của từng học sinh.

check

Tại PISA, mỗi em là một câu chuyện riêng biệt – được lắng nghe, được đồng hành và được khơi dậy tiềm năng học tập theo cách của chính mình.

Parents-Focused
Parents-Focused
check

Các buổi tư vấn lộ trình & họp phụ huynh định kỳ cùng thống nhất định hướng học tập cho con.

check

Báo cáo tiến độ học tập chi tiết – cập nhật kết quả, điểm mạnh – điểm cần cải thiện của từng học sinh.

check

Workshop kỹ năng nuôi dạy con thời hội nhập, giúp cha mẹ hiểu hơn về tâm lý và phương pháp học của con.

PISA – Nơi gắn kết gia đình và hành trình học tập

PISA không chỉ là nơi học sinh phát triển, mà còn là nơi phụ huynh được lắng nghe, được đồng hành và hiểu con hơn mỗi ngày. PISA không chỉ nuôi dưỡng tri thức cho học sinh, mà còn bồi đắp sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái, để mỗi hành trình học tập trở thành hành trình của tình yêu thương và thấu hiểu.

partners
/icons/whatsapp.svg/icons/zalo.svg/icons/messenger.svg